Điện Thoại iPad

iPhone 5 là sản phẩm bom tấn nhất của năm 2012

Nếu như bạn là một tín đồ của Apple và đang mong ngóng từng ngày tới sự kiện công bố iPhone 5, chắc chắn bạn sẽ vô cùng phấn khích khi nghe lời bình luận của chuyên gia Brian White về bom tấn này.
Tạp chí Forbes bình luận White là người “siêu lạc quan” về cổ phiếu Apple, khi nhà phân tích của quỹ đầu tư Topeka Capital này gọi iPhone 5 sẽ là “đợt nâng cấp lớn nhất trong lịch sử điện tử gia dụng”. Gần như chắc chắn mẫu smartphone này sẽ được công bố vào đêm mai, trong một sự kiện mà Apple đã gửi thư mời chính thức tới giới truyền thông nhưng chỉ úp mở về nội dung sự kiện mà thôi.
Từ quan điểm của White thì dùng từ hoành tráng để mô tả về lễ công bố iPhone mới cũng là chưa đủ, mà phải là “vĩ đại”. “Không chỉ vì tầm quan trọng của iPhone mới mà còn vì hàng loạt thiết bị, sản phẩm mới sẽ được Apple công bố nhân dịp này”, White nhấn mạnh. Năm ngoái, sự kiện Apple công bố iPhone 4S cũng được coi là một đại sự kiện, nhưng năm nay sẽ “khủng” hơn ở mọi phương diện:
Những lý do mà White chỉ ra bao gồm:
-         iPhone 4S đã được đặt hàng 1 triệu máy chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên. Nhưng White dự đoán Apple sẽ nhận được khoảng 1,3 triệu – 1,5 triệu đơn đặt hàng iPhone 5 trong ngày đầu.
-         iPhone 4S đã bán được 4 triệu máy chỉ trong ba ngày đầu tiên lên kệ. Với iPhone 5, White dự đoán con số này sẽ dao động từ 5-5,5 triệu máy.
-         Trong ba tháng 9,10,11, White dự đoán Apple sẽ bán được từ 10-12 triệu chiếc iPhone 5.
Cũng trong bản phân tích của mình, vị chuyên gia này đã nhắc đến một số tính năng mà độc giả từng biết đến thông qua các bức ảnh rò rỉ trên mạng Internet. Đầu tiên và quan trọng nhất chính là giá bán. White tin rằng giá iPhone 5 sẽ vẫn giữ nguyên như iPhone 4S. Về cấu hình, iPhone 5 sẽ sở hữu màn hình 4-inch và mỏng hơn khoảng 15% so với iPhone 4S, hỗ trợ kết nối 4G LTE siêu tốc.
Theo tin mới