Điện Thoại iPad

Google vừa tung ra ứng dụng YouTube trước khi iPhone 5 ra mắt

Google vừa tung ra ứng dụng YouTube mới cho các thiết bị iPhone và iPod Touch hứa hẹn tốt hơn ứng dụng YouTube mặc định của Apple.
Chỉ một ngày trước khi Apple iPhone 5 chính thức được công bố, Google đã tung ra một phiên bản ứng dụng YouTube mới dành cho iPhone và iPod Touch. Vậy động cơ của Google là gì hay đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên?
iPhone mới sẽ được giới thiệu cùng với hệ điều hành iOS 6. Một vài tuần trước, Apple đã cho biết sẽ xóa ứng dụng YouTube được cài đặt sẵn trên iPhone và iPad. Đáp trả lại, Google khẳng định sẽ làm một ứng dụng YouTube độc lập để người dùng iPhone có thể tải về để sử dụng.
Do đó, đây chính là thời điểm vô cùng thuận lợi để Google tung ra ứng dụng YouTube mới. Trong một vài ngày tới, có thể iPhone 5 sẽ được bán ra và người dùng nhiều khả năng sẽ lựa chọn ứng dụng YouTube của Google hơn là ứng dụng gốc do Apple cung cấp. Bởi có thể nói YouTube của Google tốt hơn nhiều so với sản phẩm của Apple. Ứng dụng YouTube của Google cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các kênh và đăng ký cho những người dùng khác, tất cả được thiết kế trong một giao diện đẹp mắt và khá nhẹ.




Một vài hình ảnh mới của ứng dụng Youtube do Google phát hành.
Ứng dụng YouTube của Google trên App Store là hoàn toàn miễn phí và người dùng có thể xem tại .
Theo tin mới