Điện Thoại iPad

Smartphone hot nhất khi có iPhone 5

“Tiền bối” iPhone 4S, Samsung Galaxy S III hay HTC One X đang là những sản phẩm dẫn đầu thị trường trước khi iPhone mới chính thức gửi lời chào đến người dùng thế giới.
Ở thời điểm hiện tại, gần như người ta chứng kiến sự ra đời của một model smartphone mới mỗi ngày. Chúng ngày càng được trang bị màn hình lớn hơn, vi xử lý tốc độ cao hơn. Dưới đây là những model hot nhất trên thị trường hiện tại, trước thềm sự kiện ra mắt iPhone mới.
iPhone 4S - sản phẩm dẫn đầu trào lưu tích hợp ứng dụng nhận diện giọng nói mà Apple đặt tên là Siri. Chiếc điện thoại 3,5 inch này chắc chắn vẫn giữ được thị phần nhất định sau khi "đàn em" iPhone 5 ra mắt.
 Samsung Galaxy S III - đối thủ chính của iPhone 5. Chiếc smartphone này được Samsung chăm chút hết sức kỹ lưỡng với nhiều tính năng thông minh. Hãng này đã tự hào quảng cáo Galaxy S III là "điện thoại nhân bản - chưa nói đã hiểu". Galaxy S III cũng là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay.
 HTC One X - "át chủ bài" của HTC trong phân khúc smartphone cao cấp. One X được trang bị màn hình 4,7 inch, cùng chip lõi tứ. Với phần vỏ ngoài làm bằng nhựa polycarbonate, sản phẩm này có cân nặng chỉ 130 gram, cho cảm giác vừa nhẹ vừa mạnh mẽ.
 Nokia Lumia 920 chạy Windows Phone 8. Được trang bị công nghệ chụp hình PureView, cho chất lượng ảnh chụp tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và chế độ chống rung quang học hoàn toàn mới, Lumia 920 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ khi chính thức được bán ra.
 Gia đình nhà Droid Razr. Cả 3 chiếc Droid Razr mới của Motorola đều có những đặc điểm ưu việt riêng. Với chiếc Droid Razr HD, đó chính là thiết kế siêu mỏng ấn tượng, trong khi Droid Razr Maxx HD được trang bị pin thời lượng "khủng" nhất từ trước đến nay, còn Droid Razr M sở hữu thiết kế gần như không có viền màn hình rất đẹp mắt.
 Sony Xperia Ion - sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Xperia hiện đang bán trên thị trường của Sony. Xeria Ion ghi điểm mạnh mẽ ở thiết kế nam tính, màn hình Bravia 4,55 inch chất lượng cao. Sản phẩm đang dần chiếm được thiện cảm của người dùng, bên cạnh những model có thiết kế đẹp mắt khác như Xperia S, P, U hay Solar.
Samsung Galaxy Note II là chiếc smartphone với màn hình lớn nhất hiện nay, 5,5 inch. Chiếc phablet mới ra mắt của Samsung thực sự nổi bật khi cầm trên tay bởi thiết kế quá khổ của nó. Giống như Galaxy S III, nó được trang bị nhiều tính năng thông minh, đi kèm với đó là bút cảm ứng S Pen cải tiến, hỗ trợ các tính năng ghi chú và vẽ. Note II khi bán ra sẽ được tính hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean của Google, pin dung lượng 3.100 mAh, chip lõi tứ tốc độ 1,6 GHz và RAM 2GB.
Theo tin mới